fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีปรับปรุงโฆษณา Facebook เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย

วิธีปรับปรุงโฆษณา Facebook เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณกำลังมองหาเทคนิคในการปรับปรุงแคมเปญโฆษณาบน Facebook ของคุณหรือไม่? คุณควรเพิ่มงบประมาณ Facebook ของคุณหรือกำหนดเป้าหมายผู้ชมมากขึ้น ในบทความนี้คุณจะได้พบกับการปรับปรุงโฆษณา Facebook ในแนวตั้งและวิธีการปรับขนาดโฆษณา Facebook ในแนวนอนที่เพิ่มโอกาสในการขายและยอดขาย

#1 การปรับขนาดโฆษณา Facebook แบบ Vertical

การปรับขนาดโฆษณาแบบ Vertical บน Facebook คือการที่คุณใช้งบประมาณโฆษณาเพียงเล็กน้อยกับผู้ชมจำนวนมาก ประโยชน์อย่างหนึ่งคือคุณพึ่งพาผู้ชมแต่ละคนน้อยลง เมื่อคุณมีผู้ชมจำนวนมากที่มีประสิทธิภาพดีก็ไม่เป็นปัญหาหากผู้ชมรายหนึ่งหยุดการแสดง

ดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลาและความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้พัฒนาผู้ชมของคุณอยู่เสมอและมีเพียงพอที่จะทำงานได้ดีสำหรับคุณ

#2 การปรับขนาดโฆษณา Facebook แบบ Horizontal

ตอนนี้เรามาพูดถึงการปรับขนาดโฆษณา Facebook แบบ Horizontal เมื่อคุณปรับขนาดแบบ Horizontal คุณกำลังทำงานกับผู้ชมจำนวนน้อยกว่ามากด้วยงบประมาณที่มากขึ้น การจัดการผู้ชมทำงานน้อยลง และคุณกำลังปล่อยให้อัลกอริทึมทำงานตามความต้องการของคุณ ความจริงก็คือวิธีการปรับขนาดโฆษณานี้ใช้ไม่ได้กับทุกบัญชีโฆษณา คุณจะต้องทำการทดสอบ 2-3 ครั้งเพื่อดูว่าแนวทางนี้ทำงานได้ดีขึ้นหรือไม่และทำให้คุณได้รับผลตอบแทนจากค่าโฆษณาที่สูงขึ้น

เคล็ดลับวิธีการปรับขนาดแบบ Horizontal

  • ผู้โฆษณา Facebook ส่วนใหญ่พบว่าผู้ชมของตนมีจุดที่กำหนดซึ่งงบประมาณที่เพิ่มขึ้นจะส่งผลให้ราคาต่อหนึ่ง Conversion สูงขึ้น ดังนั้นคุณจะต้องทดลองเพื่อดูว่าคุณสามารถตั้งงบประมาณได้สูงเพียงใดก่อนที่จะเพิ่มราคาต่อหนึ่ง Conversion
  • การปรับแนวนอนคือการพยายามเปิดขึ้นกำหนดเป้าหมายของคุณ แทนที่จะแคบลงด้วยความสนใจที่แตกต่างกันเล็กน้อยให้กว้างๆ และดูว่าอัลกอริทึมและ AI ของ Facebook ทำอะไรให้คุณได้บ้าง

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments