fbpx
หน้าแรกบทความพิกเซลของ Facebook

พิกเซลของ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

พิกเซลของ Facebook เป็นเครื่องมือวิเคราะห์ที่ช่วยให้คุณสามารถวัดประสิทธิภาพของโฆษณาของคุณ โดยทำความเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าดำเนินการบนเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถใช้ข้อมูลพิกเซลเพื่อ:

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณได้แสดงต่อลูกค้าเป้าหมาย
  • สร้างกลุ่มเป้าหมาย
  • ปลดล็อกเครื่องมือการโฆษณาบน Facebook เพิ่มเติม

“ตั้งค่าพิกเซลของ Facebook” โดยการใส่โค้ดบนหัวเรื่องของเว็บไซต์ของคุณ เมื่อมีคนเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและดำเนินการ (เช่น ซื้อของ) พิกเซลของ Facebook จะได้รับการทริกเกอร์และรายงานการดำเนินการนี้ วิธีนี้ช่วยให้คุณรู้ว่าลูกค้าดำเนินการเมื่อใดและจะสามารถเข้าถึงลูกค้าดังกล่าวอีกครั้งได้ผ่านโฆษณาบน Facebook ในอนาคต

ประโยชน์

คุณสามารถใช้ข้อมูลที่รวบรวมได้จากการติดตามพิกเซลของ Facebook เพื่อปรับแต่งกลยุทธ์การลงโฆษณาของ Facebook ของคุณได้หลายวิธี

พิกเซลของ Facebook ทำให้คุณสามารถ:

  •  เข้าถึงลูกค้าเป้าหมาย 

    หาลูกค้าใหม่ๆ หรือผู้ที่เคยเยี่ยมชมเพจใดเพจหนึ่ง หรือผู้ที่เคยดำเนินการที่คุณต้องการบนเว็บไซต์ของคุณ นอกจากนี้ ยังสร้าง “กลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน” เพื่อเข้าถึงลูกค้าที่คล้ายกันกับลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณได้มากขึ้น

  • เพิ่มยอดขาย

    ตั้งค่าการประมูลราคาอัตโนมัติเพื่อกำหนดเป้าหมายเป็นลูกค้าที่มีโอกาสมากกว่าในการดำเนินการตามที่คุณต้องการ เช่น ซื้อสินค้า เป็นต้น

  • วัดผลโฆษณาของคุณ

    ทำความเข้าใจว่าโฆษณาของคุณประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใดโดยการดูสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลลัพธ์โดยตรง คุณสามารถดูข้อมูลเช่น คอนเวอร์ชั่นและยอดขาย

     

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments