fbpx
หน้าแรกTikTok Newsคู่มือการตลาดของ Influencer บน TikTok

คู่มือการตลาดของ Influencer บน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ข้อกำหนดที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับการตลาดออนไลน์ คือ คุณกำหนดเป้าหมายประเภทของคนที่คุณหวังว่าจะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณ และมุ่งเน้นไปที่ผู้ที่ดึงดูดและมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้าเป้าหมายของคุณ

TikTok ทำงานอย่างไร

TikTok สามารถสร้างวิดีโอความยาว 15 วินาทีและอัพโหลดให้คนทั้งโลกได้เห็น การสร้างวิดีโอของตัวเองและยังสามารถใส่เพลงโปรด TikTok ทำให้ง่ายต่อการสร้างและสร้างวิดีโอที่ไม่น่าเบื่อเกินไป TikTok มีเครื่องมือแก้ไขและเอฟเฟกต์ที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อสร้างวิดีโอ คุณสามารถใสเพลง ฟิลเตอร์ และเอฟเฟกต์เพื่อสร้างสิ่งที่ผู้ชมจะประทับใจได้อย่างรวดเร็ว

ใครคือผู้ใช้หลักของ TikTok

TikTok เน้นเยาวชนใน Generation Z เป็นหลัก กลุ่มที่ใหญ่ที่สุดใน TikTok คือผู้ที่มีอายุระหว่าง 16 ถึง 24 ปี คิดเป็น 41%ของฐานผู้ใช้ทั้งหมด

เนื้อหาประเภทใดที่ทำได้ดีบน TikTok

หัวใจของ TikTok คือวิดีโอที่ผู้คนแชร์ ยิ่งวิดีโอให้ความบันเทิงมากเท่าไหร่วิดีโอก็จะเข้าถึงผู้ชมได้ดีขึ้น ซึ่งแตกต่างจาก YouTube โดยทั่วไปวิดีโอจะสั้นและถ่ายทำในรูปแบบแนวตั้งแบบเดียวกับที่คนถือโทรศัพท์ Influencer Marketing เป็นหัวใจสำคัญในการเล่าเรื่อง ผู้ติดตามของ Influencers จะรู้ได้ทันทีว่าวิดีโอที่โปรโมทผลิตภัณฑ์จะมีแนวโน้มที่จะตอบสนองไม่ดี

แบรนด์จะทำการตลาดบน TikTok ได้อย่างไร

  1. โฆษณาแบบชำระเงิน

TikTok เพิ่งเปิดตัวโฆษณาแบบชำระเงิน ยังคงเป็นช่วงแรกๆ ที่จะได้เห็นว่าสิ่งเหล่านี้จะประสบความสำเร็จหรือคุ้มทุนเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มประชากร Generation Z ที่ไม่ชอบการแฝงโฆษณา

  1. วิดีโอเนทีฟในฟีด

ไม่ว่าคุณจะใช้เป็นโฆษณาแบบเสียค่าใช้จ่ายหรือจากช่อง TikTok ของธุรกิจ คุณอาจพิจารณาแชร์วิดีโอเนทีฟในฟีด

  1. Hashtag Challenge

ผู้ใช้ TikTok ตอบสนองต่อความท้าทายได้ดีเป็นพิเศษ โดยปกติจะมี Challenge มากมายเกิดขึ้นตลอดเวลาเพื่อให้ผู้ใช้ TikTok เข้าร่วม

  1. Influencer Marketing

Influencer Marketing น่าจะเป็นรูปแบบการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดบน TikTok คุณไม่ต้องรับผลกระทบเชิงลบของโฆษณา และคุณไม่ต้องกังวลกับการสร้างผู้ชมที่เหมาะสมเหมือนกับที่คุณทำกับวิดีโอเนทีฟของคุณ แต่คุณต้องทำงานร่วมกับ Influencer เพื่อหากลยุทธ์ที่สร้างสรรค์ที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของผู้ชม เพื่อสร้างความสนใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
ที่มา : influencermarketinghub

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments