fbpx
หน้าแรกบทความความสำคัญผลิตภัณฑ์ Google อื่นๆต่อธุรกิจคุณ

ความสำคัญผลิตภัณฑ์ Google อื่นๆต่อธุรกิจคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
  • ขณะที่ AdWords มีรูปแบบโฆษณา เครื่องมือ และคุณลักษณะมากมายที่จะช่วยเหลือคุณในการโฆษณา ผลิตภัณฑ์ Google อื่นๆ ก็สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้เช่นกัน
  • สำรวจผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อดูว่าเหมาะที่จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณเติบโต เพิ่มรายได้ และสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับลูกค้าออนไลน์หรือไม่

การเข้าถึงลูกค้าท้องถิ่น

แสดงธุรกิจของคุณบน Google Maps: ใช้ Google My Business เพื่อเข้าถึงผู้คนที่กำลังค้นหาบริการในท้องถิ่นบน Google Maps พวกเขาจะเห็นธุรกิจของคุณไฮไลต์อยู่บนแผนที่และสามารถเข้าถึงข้อมูล รูปภาพ และบทวิจารณ์ของธุรกิจได้ง่ายๆ

ดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในพื้นที่ของคุณ: AdWords Express เป็นผลิตภัณฑ์ที่แยกจาก AdWords มาตรฐาน ช่วยให้คุณสามารถแสดงโฆษณาบน Google และ Google Maps เพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าได้ AdWords Express ให้คุณทำงานได้โดยแทบไม่ต้องลงมือเอง นั่นคือ คุณกำหนดงบประมาณ เลือกหมวดหมู่การแสดงโฆษณาตามผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ สร้างข้อความโฆษณา แล้วปล่อยให้ระบบอัตโนมัติจัดการส่วนที่เหลือให้กับคุณ

การขายผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์

เพิ่มการเข้าชมในร้านค้าของเว็บไซต์ของคุณด้วย Google Shopping ส่งผลิตภัณฑ์ไปยัง Google Shopping เพื่อให้นักช็อปพบไซต์ของคุณขณะกำลังช็อปปิ้งทางออนไลน์ได้ง่ายและรวดเร็ว

ช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินให้กับลูกค้าโดยใช้ Google Wallet ซึ่งเป็นระบบการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายสำหรับลูกค้า และส่งผลให้คุณได้รับยอดขายมากขึ้นด้วย

การเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ

ดูว่าลูกค้าใช้งานเว็บไซต์ของคุณอย่างไร: Google Analytics สามารถแสดงให้เห็นว่าลูกค้าของคุณไปยังส่วนต่างๆ ในเว็บไซต์ของคุณอย่างไร เส้นทางที่พวกเขาติดตามก่อนที่จะทำการซื้อ จุดที่ลูกค้าออกจากหน้าเว็บ และข้อมูลอื่นๆ อีกมากมายเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์ของคุณ

ปรับปรุงประสบการณ์ช็อปปิ้งให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วยช่องค้นหาของ Google ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับไซต์ที่ขายผลิตภัณฑ์หลายประเภท การค้นหาไซต์ของ Google นำเทคโนโลยีการค้นหาเดียวกับที่ใช้ขับเคลื่อน Google.com มายังเว็บไซต์ของคุณ โดยแสดงผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องด้วยความเร็วสูง

การหารายได้เพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของคุณ

แสดงโฆษณา Google ที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์ของคุณและรับรายได้จากโฆษณา! เราจะให้โค้ดสั้นๆ แก่คุณเพื่อนำไปวางในไซต์ คุณเลือกตำแหน่งที่จะวางโฆษณา และรับรายได้เมื่อมีผู้เข้าชมคลิกบนโฆษณา

ขยายขอบเขตนอกเหนือจาก AdSense โดยแสดงโฆษณาบนไซต์ของคุณจาก AdSense และโปรแกรมการแสดงโฆษณาอื่นๆ เพื่อเพิ่มรายได้

การสร้างรายได้จากแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยแสดงโฆษณาในแอปเพื่อเพิ่มรายได้ในแพลตฟอร์มบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้ได้สูงสุด

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments