fbpx
หน้าแรกบทความข้อมูลสาธารณะ

ข้อมูลสาธารณะ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
ทุกคนจะสามารถเห็นสิ่งที่เป็นสาธารณะได้ ซึ่งรวมถึงบุคคลที่ไม่ใช่เพื่อนของคุณ บุคคลคนนอก Facebook และบุคคลที่ใช้สื่ออื่นๆ เช่น สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อแพร่ภาพและเสียง (เช่น โทรทัศน์) และเว็บไซต์อื่นๆ บนอินเตอร์เน็ต ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้บริการของเราในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายการทีวีต่อสาธารณะในแบบเรียลไทม์ ข้อมูลนั้นอาจปรากฏในรายการหรือที่อื่นๆ บน Facebook
ข้อมูลใดบ้างที่มีการแสดงต่อสาธารณะ
ข้อมูลที่คุณแชร์ซึ่งจะมีการแสดงต่อสาธารณะเสมอ ได้แก่ ข้อมูลบางอย่างที่คุณมอบแก่เราเมื่อคุณกรอกข้อมูลในโปรไฟล์ของคุณจะปรากฏต่อสาธารณะ เช่น ช่วงอายุ ภาษา และประเทศของคุณ นอกจากนี้เรายังใช้ข้อมูลบางส่วนในโปรไฟล์ของคุณที่เรียกว่าโปรไฟล์สาธารณะเพื่อช่วยในการเชื่อมต่อคุณกับเพื่อนๆ และครอบครัว โปรไฟล์สาธารณะของคุณจะประกอบด้วยชื่อ เพศ ชื่อผู้ใช้ และ ID ผู้ใช้ (หมายเลขบัญชี) รูปประจำตัว รูปภาพหน้าปก และเครือข่าย ข้อมูลนี้จะปรากฏต่อสาธารณะเช่นเดียวกัน ในบางครั้งสิ่งที่ช่วยเราเชื่อมต่อคุณได้แก้
  • ชื่อ รูปประจำตัว และ รูปภาพหน้าปก ของคุณช่วยให้คนอื่นๆ จำคุณได้
  • เพศช่วยให้เราบอกถึงตัวคุณได้ (เช่น “เพิ่มเธอเป็นเพื่อน”)
  • การป้อนข้อมูลเครือข่ายของคุณ (เช่น โรงเรียน สถานที่ทำงาน) ทำให้ผู้อื่นค้นหาคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น
  • ชื่อผู้ใช้และ ID ผู้ใช้ (เช่น หมายเลขบัญชีผู้ใช้ของคุณ) อยู่ใน URL ของโปรไฟล์ของคุณ
  • ช่วงอายุจะช่วยในการแสดงเนื้อหาที่เหมาะกับอายุ
  • ภาษาและประเทศจะช่วยเราในการแสดงเนื้อหาและมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหมาะสม
ข้อมูลที่คุณแชร์ต่อสาธารณะ เมื่อคุณเลือกที่จะแชร์ข้อมูลบางอย่างต่อ สาธารณะ (เช่น เมื่อคุณเลือก “สาธารณะ” จากตัวเลือกกลุ่มเป้าหมาย) ข้อมูลนั้นจะถือเป็นข้อมูลสาธารณะ หากคุณแชร์ข้อมูลบางอย่างโดยที่คุณไม่เห็นตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายหรือการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวอื่นๆ ข้อมูลนั้นก็เป็นข้อมูลสาธารณะเช่นเดียวกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ “ตัวเลือกกลุ่มเป้าหมาย” เพื่อควบคุมว่าใครที่คุณจะแชร์ด้วยเมื่อโพสต์ไปยัง Facebook
สิ่งที่ผู้อื่นแชร์ หากผู้อื่นแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับคุณ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณแชร์กับพวกเขาแต่ไม่ได้แชร์ต่อสาธารณะ บุคคลนั้นสามารถเลือกแชร์ข้อมูลนั้นต่อสาธารณะได้ ในทำนองเดียวกัน เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นบนโพสต์สาธารณะของผู้อื่น ความคิดเห็นของคุณจะปรากฏต่อสาธารณะด้วย
โพสต์บนเพจ Facebook หรือกลุ่มสาธารณะ: เพจ Facebook และกลุ่มสาธารณะถือเป็นพื้นที่สาธารณะ ใครก็ตามที่สามารถดูเพจหรือกลุ่มได้จะเห็นโพสต์หรือความคิดเห็นของคุณได้ โดยทั่วไป เมื่อคุณโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นบนเพจหรือกลุ่มสาธารณะ เรื่องราวอาจปรากฏในฟีดข่าว รวมถึงที่ต่างๆ ในหรือนอก Facebook ได้

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments