fbpx
หน้าแรกบทความกูเกิลปล่อย Android Emulator รองรับซีพียู AMD , Hyper-V บน Windows 10

กูเกิลปล่อย Android Emulator รองรับซีพียู AMD , Hyper-V บน Windows 10

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

นับตั้งแต่การปรับปรุง Android Emulator ครั้งใหญ่เมื่อสองปีก่อนเรามุ่งเน้นที่จะนำเสนอโปรแกรมจำลองที่รวดเร็วและมีคุณลักษณะเพื่อช่วยสร้างประสบการณ์แอปที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ วันนี้ Android Emulator เป็นอุปกรณ์ระดับบนที่ใช้งานจาก Android Studio ซึ่งมากกว่า Android กว่า 2 เท่าจากอุปกรณ์ Android ที่มีอยู่จริง เรารู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตนในการได้ยินจากหลาย ๆ คนว่า Emulator Android มีมานานแล้ว แต่เรายังไม่ได้ทำ

การทำให้ Android Emulator เป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดสำหรับทีม Android Studio ในช่วงสองสามฉบับที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวภาพรวมการบูตและโปรแกรมจำลองการทำงานอย่างรวดเร็วสำหรับการเริ่มต้นและดำเนินการเซสชันจำลองภายในอีกไม่ถึง 2 วินาที จนถึงขณะนี้ประสบการณ์การเลียนแบบของเราได้ทำงานเกือบทั้งหมดบนคอมพิวเตอร์MacOS®และ Linux แต่สำหรับผู้ใช้Microsoft®Windows®หรือMicrosoft® Hyper-V ™ฮาร์ดแวร์การเพิ่มความเร็วของฮาร์ดแวร์สำหรับ Android Emulator จะทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์Intel®เท่านั้น การสนับสนุนโปรเซสเซอร์AMD®และ Hypervisor Hyper-V ของ Microsoft เป็นคำขอผู้ใช้สองรายที่ได้รับการร้องขอมานานจากชุมชนผู้พัฒนาแอนดรอยด์ซึ่งเรายินดีที่จะจัดการกับการอัปเดต Android Emulator นี้

วันนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอนดรอยด์ Emulator รุ่นล่าสุดที่เปิดใช้งานเพื่อเรียกใช้อุปกรณ์ Android Virtual Devices (AVD) ที่ใช้ x86 ได้บนคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ AMD การอัปเดตที่น่าตื่นเต้นนี้ทำให้ Android Emulator สามารถเข้าถึงแอ็พพลิเคชัน Android สำหรับนักพัฒนาแอปรุ่นใหม่ ๆ ที่เคย จำกัด การจำลองซอฟต์แวร์ไว้ก่อนหน้านี้ แต่ขณะนี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ได้ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ใช้ Hyper-V เพื่อเรียกใช้แอปพลิเคชันแบ็กเอนด์ภายในตัว Android Emulator สามารถอยู่ร่วมกับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่สนับสนุน Hyper-V บนWindows® 10

ด้วย API ใหม่ของ Microsoft Windows Hypervisor Platform (WHPX) ใหม่และการสนับสนุนโอเพนซอร์สล่าสุดจาก Microsoft นักพัฒนาแอปพลิเคชัน Android สามารถใช้ประโยชน์จากการปรับปรุงและคุณลักษณะทั้งหมดของ Android Emulator

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments