fbpx
หน้าแรกบทความกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

กิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากคุณไม่ได้ทำกิจกรรมในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ โปรดตรวจทานข้อต่อไปนี้

  1. ไปที่ “ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณา” แล้วตรวจสอบข้อมูลแยกย่อยโดยละเอียดของประวัติการเก็บค่าโฆษณาและการซื้อโฆษณาบน Facebook คุณสามารถคลิกที่ ID ธุรกรรมแต่ละรายการเพื่อดูว่าธุรกรรมนั้นทำเพื่อโฆษณาชิ้นใดและดูวิธีคำนวณค่าใช้จ่าย

หากคุณกำลังมองหาการเก็บค่าบริการเฉพาะจากรายการเดินบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิต คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่เช่นกัน การเก็บค่าบริการแต่ละครั้งจะมีตัวเลขอ้างอิง 10 หลักซึ่งน่าจะอยู่ในรายการเดินบัญชีธนาคารของคุณ คุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บค่าบริการได้โดยไปที่ส่วนการเรียกเก็บเงินของตัวจัดการโฆษณาแล้วคลิกที่ค้นหาจากหมายเลขอ้างอิงและทำตามขั้นตอนเพื่อขอรับบันทึกการชำระเงินของคุณ ซึ่งจะมีรายละเอียด เช่น เวลาที่คุณจ่าย วิธีการจ่าย และผลลัพธ์ของโฆษณาที่คุณจ่าย

คุณยังสามารถตรวจทานประวัติการซื้อเพื่อดูกิจกรรมล่าสุดในบัญชีผู้ใช้โฆษณาได้อีกด้วย

2  ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณมีงบประมาณต่อวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน ทุกครั้งที่สร้างโฆษณาใหม่ คุณจะได้เลือกงบประมาณของโฆษณาชิ้นนั้น คุณเลือกได้ว่าต้องการงบประมาณต่อวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน หากตั้งงบประมาณต่อวันไว้แต่ต้องการตั้งงบประมาณตลอดอายุการใช้งาน หรือในเชิงกลับกัน เราอาจเรียกเก็บเงินจากคุณต่างจากที่คาดไว้

      • งบประมาณต่อวัน: นี่คือจำนวนเงินต่อวันที่คุณระบุว่าคุณต้องการใช้จ่ายกับชุดโฆษณาใดๆ โดยเฉพาะ ชุดโฆษณาแต่ละชุดจะมีงบประมาณแยกต่างหาก ดังนั้นโปรดทราบว่าคุณมีชุดโฆษณาที่กำลังใช้งานมากกว่าหนึ่งชุดในบัญชีผู้ใช้ของคุณ โฆษณาของคุณจะหยุดแสดงโดยอัตโนมัติเมื่อครบวงเงินของงบประมาณต่อวันของชุดโฆษณาสำหรับวันนั้น
      • งบประมาณตลอดอายุการใช้งาน: งบประมาณตลอดอายุการใช้งานจะช่วยคุณกำหนดจำนวนค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของชุดโฆษณา ระบบของเราจะพยายามกระจายจำนวนเงินที่คุณใช้จ่ายให้สม่ำเสมอกันตลอดช่วงระยะเวลาที่คุณเลือกโดยอัตโนมัติ

หมายเหตุ: หากต้องการใช้จ่ายเป็นจำนวนหนึ่งตลอดอายุการใช้งานของโฆษณา ให้ตรวจสอบอีกครั้งว่าคุณตั้งงบประมาณตลอดอายุการใช้งานไว้ ไม่ใช่งบประมาณต่อวัน

3  ดูว่าคุณใช้จ่ายถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินหรือยัง เกณฑ์การเรียกเก็บเงินคือจำนวนเงินที่ควบคุมว่าคุณจะถูกเรียกเก็บเงินค่าโฆษณาเมื่อใดโดยอิงตามจำนวนเงินที่คุณใช้จ่าย

ขณะที่คุณเผยแพร่โฆษณาบน Facebook ระบบจะเก็บสะสมค่าใช้จ่ายในการโฆษณา และเก็บค่าบริการโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน จากนั้น หากคุณยังคงแสดงโฆษณาต่อไปหลังจากที่ยอดถึงเกณฑ์การเรียกเก็บเงินแล้ว คุณจะได้รับใบเรียกเก็บเงินอีกหนึ่งใบในวันเรียกเก็บเงินประจำเดือนสำหรับยอดเงินคงเหลือในบัญชีของคุณ คุณสามารถตรวจสอบเกณฑ์การเรียกเก็บเงินได้เสมอในการตั้งค่าการชำระเงิน

4  ตรวจสอบผู้ใช้จ่ายคนอื่นๆ ในบัญชีผู้ใช้ของคุณ หากคุณไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณหรือวิธีการชำระเงินที่คุณใช้อยู่ เป็นไปได้ว่าคุณอาจเห็นการใช้จ่ายของคนอื่นในการเรียกเก็บเงินของคุณด้วย หากคุณสงสัยว่าเกิดกรณีนี้ขึ้น ไปที่ “การตั้งค่าบัญชีผู้ใช้” ของโฆษณาในตัวจัดการโฆษณา ในส่วน “บทบาทในบัญชีผู้ใช้โฆษณา” คุณจะเห็นคนที่เข้าถึงบัญชีผู้ใช้ของคุณได้ ติดต่อทุกคนที่คุณคิดว่าอาจได้สั่งซื้อโฆษณาด้วยวิธีการชำระเงินของคุณ

 

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments