fbpx
หน้าแรกบทความการใช้แท็บเครื่องมือบน AdWords

การใช้แท็บเครื่องมือบน AdWords

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

แท็บเครื่องมือมีลิงก์ตรงไปยังเครื่องมือสำหรับบัญชี AdWords มากมาย ใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อติดตามและทำการเปลี่ยนแปลงในบัญชี โฆษณา กลุ่มโฆษณา และคำหลัก

ด้านล่างมีคำอธิบายเครื่องมือที่คุณจะพบในแท็บนี้ เพียงคลิกที่ชื่อแต่ละเครื่องมือเพื่อดูภาพรวมของสิ่งที่เครื่องมือสามารถทำได้

1.ประวัติการเปลี่ยนแปลง

เครื่องมือประวัติความเปลี่ยนแปลงจะแสดงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่คุณดำเนินการในบัญชีในช่วง 2 ปีล่าสุด การเข้าใช้งานประวัติบัญชีได้โดยง่ายทำให้คุณสามารถทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของประสิทธิภาพ และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการจัดการบัญชีที่ผ่านมา

2.Conversion

ส่วน Conversion สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากมีคนคลิกที่โฆษณาของคุณ พวกเขาซื้อสินค้าของคุณ หรือลงชื่อสมัครรับจดหมายข่าวหรือไม่ หากต้องการติดตามข้อมูลนี้ เพียงใช้เครื่องมือฟรีที่เรียกว่าเครื่องมือวัด Conversion เมื่อคุณทราบข้อมูล Conversion มากขึ้นแล้ว คุณจะเข้าใจด้วยว่าคำหลักใดดีต่อธุรกิจ เพื่อจะได้ลงทุนกับคำที่ดีที่สุดมากขึ้นและเพิ่ม ROI

หลังจากตั้งค่าเครื่องมือวัด Conversion แล้ว คุณจะเห็นสรุปข้อมูล Conversion โดยสมบูรณ์ที่นี่ เพื่อเสริมการรายงานที่คุณจะดูได้ในแท็บแคมเปญ

3.การระบุแหล่งที่มา

การระบุแหล่งที่มา คือชุดรายงานเกี่ยวกับ Conversion เมื่อคุณตั้งค่าเครื่องมือวัด Conversion แล้ว รายงานการระบุแหล่งที่มาจะแสดงเส้นทางที่ลูกค้าใช้เพื่อทำ Conversion และระบุแหล่งที่มาของ Conversion ไปยังโฆษณา คลิก และมิติข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ระหว่างทาง ด้วยข้อมูลเจาะลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้านี้ คุณจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาได้ดีขึ้นเพื่อเข้าถึงลูกค้าขณะกำลังตัดสินใจที่จะดำเนินการที่มีคุณค่าต่อธุรกิจของคุณ

4.Google Anarytics

Google Analytics จะแสดงให้คุณทราบว่าผู้ใช้พบเว็บไซต์ของคุณได้อย่างไร และใช้งานเว็บไซต์ของคุณอย่างไร การใช้ข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุง ROI ของเว็บไซต์ เพิ่ม Conversion และเรียนรู้วิธีนำเสนอประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า ด้วย Analytics คุณสามารถสร้างเป้าหมาย (หน้าในเว็บไซต์ที่เป็น Conversion สำหรับไซต์ของคุณ) แล้วนำเข้าไปยัง AdWords ได้ด้วยเช่นกัน ตัวอย่างของหน้า Conversion ได้แก่ หน้า “ขอบคุณ” หลังจากที่ผู้ใช้ส่งข้อมูลผ่านทางแบบฟอร์ม หรือหน้ายืนยันการซื้อ

5.เครื่องมือวางแผนคำหลัก

เครื่องมือวางแผนคำหลัก ช่วยคุณในการสร้างแคมเปญสำหรับเครือข่ายการค้นหาใหม่หรือขยายการทำงานที่มีอยู่ คุณสามารถค้นหาแนวคิดคำหลักและกลุ่มโฆษณา หรือแม้แต่ดูการทำงานของคำหลักต่างๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะคำหลักที่คุณสร้างให้กับแต่ละกลุ่มโฆษณาจะถูกใช้ในการกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า หรือกล่าวอีกอย่างคือ คำหลักที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถแสดงโฆษณาให้กับลูกค้าที่คุณต้องการ ในเวลาที่คุณต้องการ เครื่องมือวางแผนคำหลักยังช่วยให้คุณสามารถเลือกราคาเสนอและงบประมาณที่ดีกว่าเพื่อนำมาใช้กับแคมเปญของคุณ

6.เครื่องมือวางแผนแคมเปญดิสเพลย์

เครื่องมือวางแผนแคมเปญดิสเพลย์เหมาะสำหรับการใช้งานหากคุณเลือกที่จะแสดงโฆษณาในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ในเครือข่ายดิสเพลย์ คุณสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาแบบข้อความ แบบรูปภาพ วิดีโอ หรือสื่อสมบูรณ์ของคุณให้แสดงบนไซต์ หน้าเว็บ แอป หรือวิดีโอที่ต้องการทั่วทั้งเครือข่าย เครื่องมือวางแผนแคมเปญดิสเพลย์จะช่วยคุณในการวางแผนแคมเปญบนเครือข่ายดิสเพลย์โดยการแนะนำคำหลัก ความสนใจ หัวข้อ ตำแหน่ง กลุ่มประชากร และรายการรีมาร์เก็ตติ้งที่จะกำหนดเป้าหมาย นอกจากแนวคิดทั้งหมดที่เครื่องมือนี้แนะนำ คุณจะเห็นการประมาณการค่าใช้จ่ายและการเข้าถึงซึ่งดูจากข้อมูลที่ผ่านมา

7.เครื่องดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา

ใช้เครื่องดูตัวอย่างและวิเคราะห์โฆษณา เพื่อค้นหาโฆษณาของคุณแบบเดียวกับที่คุณทำบนหน้าผลการค้นหาของ Google โดยปกติ นี่เป็นวิธีง่ายๆ เพื่อตรวจสอบวิธีที่โฆษณาของคุณปรากฏ และคุณจะได้รับผลลัพธ์เดียวกันกับการค้นหาของ Google โดยไม่มีการเพิ่มการแสดงผลใดๆ (ดังนั้นจะไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น) หากโฆษณาของคุณไม่แสดง เครื่องมือจะอธิบายสาเหตุ และบอกวิธีการที่จะช่วยให้โฆษณาทำงานได้

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments