fbpx
หน้าแรกบทความการใช้หน้าภาพรวม

การใช้หน้าภาพรวม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

วิธีการทำงาน

หน้าภาพรวมจะแสดงการ์ดต่างๆ ที่มีข้อมูลประสิทธิภาพที่โดดเด่นและข้อมูลเชิงลึกอื่นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่ง Google เป็นผู้ดูแลจัดการให้คุณ การ์ดแต่ละใบได้รับการออกแบบมาเพื่อเผยให้เห็นประสิทธิภาพของบัญชีโดยสรุป เมื่อเวลาผ่านไป เราจะเพิ่มประเภทการ์ดอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นโปรดตรวจสอบหน้าภาพรวมอยู่เสมอเพื่อรับทราบข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติม

ก่อนที่คุณจะเริ่ม

ในการดูหน้าภาพรวม คุณจะต้องได้รับเชิญให้เข้าถึงประสบการณ์การใช้งานแบบใหม่ของ AdWords เมื่อคุณมีสิทธิ์เข้าถึงแล้ว คุณจะเห็นหน้าภาพรวมทุกครั้งที่ลงชื่อเข้าใช้บัญชี

วิธีการ

Google จะเลือกการ์ดที่แสดงในหน้าภาพรวมโดยดูจากการตั้งค่าแคมเปญและประสิทธิภาพบัญชี แม้ว่าคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนประเภทการ์ดที่ปรากฏ แต่คุณก็สามารถปรับแต่งสิ่งที่การ์ดแต่ละใบจะแสดงได้

วิธีการเปลี่ยนช่วงวันที่

คลิกช่วงวันที่ตรงมุมบนขวาของหน้า ช่วงวันที่จะอัปเดตสำหรับการ์ดทั้งหมดพร้อมกัน และคุณยังสามารถเปรียบเทียบช่วงเวลา 2 ช่วงได้ด้วย

วิธีการเปลี่ยนประเภทเมตริกที่แสดง

คลิกลูกศรถัดจากชื่อเมตริกที่คุณต้องการเปลี่ยน แล้วเลือกที่เมตริกที่ต้องการ

เช่น การ์ด “วันและชั่วโมง” จะแสดงข้อมูลคลิกโดยค่าเริ่มต้น แต่หากการแสดงผลสำคัญกับคุณมากกว่า คลิกลูกศรชี้ลงถัดจาก “จำนวนคลิก” และเปลี่ยนตัวเลือกเป็น “การแสดงผล”

การเปลี่ยนเมตริกบนการ์ดหนึ่งจะไม่เป็นการเปลี่ยนแปลงเมตริกที่ใช้บนการ์ดอื่นๆ

วิธีการเปลี่ยนขอบเขตของหน้าเว็บ

การ์ดบนหน้าเว็บและข้อมูลของการ์ดจะเปลี่ยนแปลงไปตามระดับของบัญชีที่คุณกำลังดูอยู่ เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชี หน้าภาพรวมจะแสดงข้อมูลระดับบัญชี หากคุณคลิกเข้าไปในแคมเปญหรือกลุ่มโฆษณา คุณจะเห็นข้อมูลเกี่ยวกับรายการเหล่านั้นแทน

การไปยังหน้าภาพรวมของแคมเปญหรือกลุ่มโฆษณาที่ต้องการทำได้ 2 วิธี ดังนี้

  1. ในการ์ด “แคมเปญ” ในหน้าภาพรวมระดับบัญชี คลิกชื่อของแคมเปญที่คุณต้องการดูข้อมูล หรือ จากหน้าภาพรวมระดับแคมเปญ คลิกชื่อกลุ่มโฆษณาภายในการ์ด “กลุ่มโฆษณา” ที่คุณต้องการดูข้อมูล
  2. ในแผงการนำทางด้านซ้ายสุด ให้คลิกชื่อแคมเปญที่ต้องการ แล้วคลิกภาพรวมในเมนูหน้าเว็บเพื่อดูหน้าภาพรวมของแคมเปญดังกล่าว

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments