fbpx
หน้าแรกบทความการแก้ไขปัญหาประสิทธิภาพของโฆษณา

การแก้ไขปัญหาประสิทธิภาพของโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากคุณไม่ได้รับผลอย่างที่ต้องการจากโฆษณา คำแนะนำนี้สามารถช่วยคุณค้นหา:

  • สิ่งที่อาจเป็นสาเหตุดังกล่าว
  • สิ่งที่คุณสามารถทำได้

ในขณะที่บทความนี้ไม่ได้บอกสาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้เกิดปัญหาประสิทธิภาพของโฆษณา แต่ก็สามารถอธิบายความเป็นไปได้ นำคุณไปยังเครื่องมือที่สามารถช่วยวินิจฉัยปัญหาและแนะนำการดำเนินการที่คุณสามารถทำได้ โดยครอบคลุมทั้งประสิทธิภาพที่ไม่ดีและประสิทธิภาพไม่แน่นอนโดยไม่คาดคิด

ก่อนที่จะเริ่มต้น ควรทำการตรวจสอบด่วนเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่ไม่เกี่ยวกับประสิทธิภาพต่อไปนี้ไม่ได้เป็นสาเหตุให้ไม่สามารถนำเสนอของคุณได้:

  • โฆษณาไม่ได้รับการอนุมัติ เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาแต่ละชิ้นที่คุณสร้างขึ้นเป็นไปตามนโยบายของเรา ก่อนที่เราจะเริ่มแสดง หากโฆษณาของคุณไม่ได้รับอนุมัติ คุณสามารถแก้ไขและส่งใหม่ได้
  • โฆษณาที่ถูกพักไว้ หากแคมเปญ ชุดโฆษณาหรือโฆษณาของคุณถูกพักไว้ เราจะไม่แสดง เรียนรู้วิธีการเลิกพัก
  • ถึงวงเงินใช้จ่ายแล้ว หากคุณตั้งวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้และใช้ถึงแล้ว เราจะหยุดแสดงโฆษณาทั้งหมดของคุณ หากคุณตั้งวงเงินใช้จ่ายของแคมเปญและใช้ถึงแล้ว เราจะหยุดแสดงโฆษณาทั้งหมดในแคมเปญนั้น หากคุณต้องการให้เราเริ่มแสดงโฆษณาเหล่านั้นอีก เปลี่ยนหรือรีเซ็ตวงเงินใช้จ่ายของบัญชีผู้ใช้หรือวงเงินใช้จ่ายของแคมเปญของคุณ
  • กำหนดเวลา ตรวจดูว่าไม่ได้กำหนดเวลาให้แสดงโฆษณาของคุณในอนาคต เราจะแสดงโฆษณาในช่วงเวลาที่คุณเลือกเท่านั้น เพื่อให้เริ่มแสดงเดี๋ยวนี้ เปลี่ยนกำหนดเวลาของคุณ

หากที่กล่าวมานี้ไม่ใช่ปัญหา ขอแนะนำให้ปรับแต่งกลยุทธ์การประมูล การกำหนดเป้าหมาย และ/หรือชิ้นงานโฆษณาของคุณ เราจะอธิบายวิธีการในส่วนถัดไป

ประเภทของปัญหาประสิทธิภาพ

การจำแนกประเภทปัญหาประสิทธิภาพมีอยู่สองวิธีทั่วไป:

  • ชุดโฆษณาหรือแคมเปญใช้จ่ายไม่มากเท่าที่ควร ซึ่งหมายความว่าโฆษณาของคุณไม่สามารถแข่งขันได้ในการประมูลราคา หรือมีผลลัพธ์ไม่เพียงพอในกลุ่มเป้าหมายของคุณ เราจึงหยุดนำเสนอโฆษณาของคุณ หรือไม่สามารถนำเสนอได้อย่างสม่ำเสมอ
  • ต้นทุนสูงเกินไป โฆษณาของคุณอาจมีการนำเสนออย่างสม่ำเสมอ แต่เหตุการณ์การปรับให้เหมาะสมแต่ละครั้งมีต้นทุนเฉลี่ยสูงเกินไปที่คุณได้รับประโยชน์จากโฆษณาได้ในระยะยาว

สาเหตุของปัญหาประสิทธิภาพ

ในที่สุดแล้ว ปัญหาทั้งสองชนิดเกิดจากข้อจำกัดในระบบการแสดงโฆษณาของเราในส่วนที่เกี่ยวข้องกับวิธีการตั้งค่าโฆษณาของคุณ เนื่องด้วยเหตุนี้ การลดข้อจำกัดจึงมักจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ ระบบของเราถูกจำกัดด้วย 3 วิธีหลัก:

  • กลยุทธ์ราคาประมูลที่ไม่ทำให้โฆษณาของคุณแข่งขันได้ในการประมูลราคา
  • การกำหนดเป้าหมายที่แคบเกินไปหรือไม่มีความเกี่ยวข้องเพียงพอ
  • ชิ้นงานโฆษณาที่ไม่ตรงจุดประสงค์

หมายเหตุ: ชุดโฆษณาที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่นบางครั้งมีประสิทธิภาพต่ำ เนื่องจากไม่สามารถรวบรวมเหตุการณ์การปรับให้เหมาะสมได้มากพอที่จะทำให้การนำเสนอและต้นทุนมีความเสถียรได้ สามารถรับข้อแนะนำเฉพาะในการปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญคอนเวอร์ชั่นได้ในชุดหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดของเรา อย่างไรก็ตาม ข้อแนะนำในคู่มือนี้ยังคงมีความเกี่ยวข้องสำหรับแคมเปญคอนเวอร์ชั่น

กลยุทธ์ราคาประมูลที่ไม่มีความสามารถในการแข่งขัน

หากคุณไม่ชนะการประมูลราคา เราก็ไม่สามารถแสดงโฆษณาของคุณได้ การเพิ่มจำนวนเงินที่เราสามารถประมูลได้สำหรับคุณไม่ใช่วิธีเดียวที่ทำให้มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น แต่เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพที่คุณสามารถควบคุมได้โดยตรง ซึ่งสามารถทำได้ในสามวิธี ดังนี้:

  • เปลี่ยนเป็นกลยุทธ์ราคาประมูลแบบต้นทุนต่ำสุดโดยไม่ใช้วงเงินประมูล หากคุณยังไม่ได้ใช้กลยุทธ์ราคาประมูลนี้ ให้ลองเปลี่ยนไปใช้ โดยจะทำให้สามารถประมูลได้มากเท่าที่ต้องการในการใช้จ่ายงบประมาณของคุณให้เต็มที่ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการปรับปรุงการแสดงโฆษณาและใช้จ่ายงบประมาณของคุณให้เต็มที่ โดยควรใช้ได้สำหรับผู้ลงโฆษณาส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายงบประมาณให้เต็มที่มากกว่าการควบคุมต้นทุนโดยพิจารณาตามผลลัพธ์
  • หากคุณใช้วงเงินประมูล ให้ขยายวงเงินออกไป ซึ่งน่าจะทำให้การแสดงโฆษณาเพิ่มขึ้นได้ เนื่องจากจะทำให้เราสามารถประมูลได้สูงขึ้นสำหรับคุณ ขยายวงเงิน ติดตามผลลัพธ์ และปรับใหม่ตามความจำเป็น หากส่วนเพิ่มมีความสำคัญเพียงพอที่จะรีเซ็ตช่วงการเรียนรู้ได้ ปล่อยให้ดำเนินไปจนสิ้นสุด ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง คุณควรคิดว่าวงเงินประมูลเป็นสิ่งที่จะต้องติดตามและปรับแต่งตามผลที่ได้รับ ไม่ใช่จำนวนเงินสมบูรณ์แบบที่สามารถคำนวณได้แล้วนำไปใช้ไม่มีที่สิ้นสุด
  • หากคุณกำลังใช้เป้าหมายต้นทุน ให้เปลี่ยน คุณมีแนวโน้มสูงกว่าที่จะประสบปัญหาประสิทธิภาพ หากเป้าหมายต้นทุนต่ำเกินไป (ไม่สามารถแข่งขันได้) หากเป็นเช่นนั้น ให้เพิ่มจำนวนเงิน พิจารณาจำนวนเงินต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่ยังสามารถแสดงโฆษณาได้อย่างสม่ำเสมอ

    ถึงแม้มีแนวโน้มน้อยกว่า แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณจะประสบปัญหาประสิทธิภาพเนื่องจากเป้าหมายต้นทุนของคุณสูงเกินไป (เราจึงไม่พบผลลัพธ์ที่มีราคาสูงพอที่จะเข้าถึงได้) หากเป็นเช่นนั้น การลดเป้าหมายต้นทุนก็อาจทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้นได้

    ไม่ว่าคุณจะทำการเปลี่ยนแปลงในแบบใด คุณต้องติดตามผลและปรับแต่งใหม่ตามความจำเป็น หากการเปลี่ยนแปลงของคุณมีความสำคัญเพียงพอที่จะรีเซ็ตช่วงการเรียนรู้ได้ ปล่อยให้ดำเนินไปจนสิ้นสุด ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

การกำหนดเป้าหมายที่แคบเกินไปหรือไม่มีความเกี่ยวข้องเพียงพอ

ในขณะที่พยายามปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยการเปลี่ยนแปลงการกำหนดเป้าหมาย คุณสามารถลองใช้กลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายทั่วไปได้สองวิธีดังนี้:

  • การปรับปรุงคุณภาพของกลุ่มเป้าหมาย
  • การขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ทั้งสองวิธีไม่จำเป็นต้องแยกกันใช้ ดังนั้นจึงควรลองหาจุดสมดุลระหว่างสองวิธี

การปรับปรุงคุณภาพของกลุ่มเป้าหมาย

การปรับปรุงคุณภาพของกลุ่มเป้าหมายของคุณทำให้เราค้นหาผลลัพธ์และเพิ่มความเกี่ยวข้องของโฆษณาของคุณได้ง่ายขึ้น ซึ่งสามารถช่วยคุณแข่งขันในการประมูลราคาได้ หากคุณต้องการปรับปรุงคุณภาพของกลุ่มเป้าหมายโดยใช้หลักเกณฑ์ทางประชากรศาสตร์ ให้ถามคำถามอย่างเช่น:

  • ลูกค้าของฉันอยู่ที่ไหน หากคุณเป็นธุรกิจท้องถิ่นหรือสามารถส่งสินค้าไปยังที่ใดที่หนึ่งได้เท่านั้น ไม่ต้องกำหนดเป้าหมาย ถือว่าเลือกทั้งประเทศ กำหนดพื้นที่ท้องถิ่นของคุณหรือพื้นที่ที่คุณสามารถส่งสินค้าได้
  • ลูกค้าของฉันคือใคร พิจารณาเกี่ยวกับคุณลักษณะพื้นฐานที่ลูกค้าของคุณอาจมีร่วมกัน พวกเขาน่าจะอายุมากหรือน้อย พวกเขาน่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือไม่ พวกเขาน่าจะอาศัยอยู่ที่ใด
  • ลูกค้าของฉันใช้ภาษาใด Facebook ไม่ได้แปลข้อความโฆษณาของคุณเป็นภาษาอื่น ดังนั้นโปรดมั่นใจว่ากลุ่มเป้าหมายที่คุณกำหนดสามารถอ่านโฆษณาของคุณด้วยด้วยการใช้ตัวเลือกภาษาของกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม
  • ฉันมีข้อมูลเชิงลึกในการกำหนดเป้าหมายในประเภทที่ระบุมากกว่า Facebook หรือไม่ ซึ่งยากที่จะรู้ได้ในทุกสถานการณ์ แต่เมื่อคุณคิดว่าคุณมีข้อมูลที่เราไม่มี คุณก็ควรมอบข้อมูลนั้นผ่านการกำหนดเป้าหมาย เพื่อช่วยให้เราค้นหากลุ่มคนที่เหมาะที่สุดที่จะแสดงโฆษณาของคุณ หากคุณคิดว่าคุณรู้มากกว่า Facebook ดังนั้นคุณก็ไม่ควรเพิ่มสิ่งนั้นไปยังเกณฑ์การกำหนดเป้าหมายของคุณ โปรดทราบว่าระบบการแสดงโฆษณาของ Facebook พยายามที่จะแสดงโฆษณาของคุณให้แก่ผู้ที่มีแนวโน้มสูงสุดที่จะทำให้คุณได้รับเหตุการณ์การปรับให้เหมาะสม ไม่ว่าการกำหนดเป้าหมายของคุณจะกว้างเพียงใด ด้วยเหตุนี้ ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายที่มีการมอบข้อมูลไม่ครบถ้วนที่จำกัดระบบการแสดงโฆษณาของเราอาจจะลดทอนประสิทธิภาพการทำงานแทนที่จะสนับสนุน
  • ฉันสามารถใช้กลยุทธ์ไม่รวมได้ด้วยหรือไม่ เกณฑ์การกำหนดเป้าหมายเพิ่มเติมโดยการรวมนั้นมีประโยชน์ก็จริง แต่โปรดอย่าลืมความสามารถในการไม่รวมเช่นกัน การทำเช่นนี้สามารถช่วยให้เรามุ่งหาลูกค้าที่เหมาะสมได้เร็วยิ่งขึ้น
  • ฉันกำลังใช้ข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายเพื่อช่วยแนะนำหรือเปล่าหากคุณไม่แน่ใจจริงๆ ว่าควรกำหนดเป้าหมายไปที่ใคร แต่ก็ไม่ต้องการปล่อยให้การปรับให้เหมาะสมขึ้นอยู่กับระบบการแสดงโฆษณาของ Facebook เพียงอย่างเดียว ให้ลองใช้ข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมาย สิ่งนี้สามารถแสดงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดของคุณ ซึ่งจะสามารถช่วยให้คุณปรับแต่งการกำหนดเป้าหมายของคุณเช่นเดียวกับชิ้นงานโฆษณา

ในกรณีที่คุณต้องการใช้ประโยชน์จากข้อมูลลูกค้าที่คุณมีเพื่อปรับปรุงคุณภาพของการกำหนดเป้าหมาย:

  • สร้างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง เราสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาไปยังผู้ที่เคยติดต่อกับธุรกิจของคุณแล้วโดยใช้กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเอง เราสามารถเพิ่มผู้คนในกลุ่มเป้าหมายที่เคยมีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณบนกลุ่มแอพและบริการของ Facebook เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ใช้แอพบนมือถือของคุณ และ/หรือมีชื่ออยู่ในรายชื่อลูกค้าของคุณ
  • สร้างกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน หากคุณใช้กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองอยู่แล้วในชุดโฆษณาที่มีประสิทธิภาพต่ำของคุณ แสดงว่าอาจถึงจุดอิ่มตัวแล้ว (หมายความว่าลูกค้าในกลุ่มไม่ตอบสนองโฆษณาของคุณแล้ว) เพื่อขยายความสำเร็จของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว ให้ลองใช้เป็นฐานสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน ซึ่งจะค้นหาลูกค้าที่มีลักษณะคล้ายกับผู้ที่อยู่ในกลุ่มเป้าหมายต้นทาง

การขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ไม่ว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณจะใหญ่เพียงใด เราจะแสดงโฆษณาของคุณให้แก่ผู้ที่เราคิดว่ามีแนวโน้มสูงสุดที่จะดำเนินการตามที่คุณปรับแต่งชุดโฆษณานั้นไว้เสมอ เนื่องด้วยเหตุนี้ วิธีที่ดีที่สุดคือการไม่จำกัดการกำหนดเป้าหมาย เว้นแต่คุณจะมีเหตุผลที่ดีในการทำเช่นนั้น (ดูข้างบน) หากคุณไม่แน่ใจจริงๆ ว่าจะกำหนดเป้าหมายไปที่ใครและไม่สามารถใช้กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองได้ ให้เริ่มด้วยกลุ่มเป้าหมายแบบกว้าง ดูว่าใครเป็นผู้ตอบสนองโฆษณาของคุณ ปรับแต่งกลุ่มเป้าหมายตามสิ่งที่คุณเรียนรู้ และติดตามประสิทธิภาพเพื่อรับทราบการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม

หมายเหตุ: จำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงใดๆ ต่อการกำหนดเป้าหมายจะรีเซ็ตช่วงการเรียนรู้ ขอแนะนำให้รอจนกว่าจะสิ้นสุดลง ก่อนที่จะตัดสินว่าการเปลี่ยนแปลงใช้ได้ผลหรือไม่ และ/หรือทำการเปลี่ยนแปลงอื่น

ในกรณีที่คุณต้องการขยายกลุ่มเป้าหมาย:

  • ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณกำหนดเป้าหมายทุกๆ สถานที่ที่สามารถส่งหรือใช้สินค้าหรือบริการของคุณได้ ใช้ประโยชน์จากความสามารถของระบบการกำหนดเป้าหมายของเรา เพื่อช่วยค้นหาพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นใกล้กับธุรกิจของคุณ หรือนำเสนอโฆษณาของคุณไปทั่วโลกหรือในภูมิภาค การทำเช่นนี้สามารถขยายการเข้าถึงของแคมเปญของคุณได้ และเปิดโอกาสให้ได้รับผลลัพธ์ใหม่ (และอาจจะดียิ่งขึ้น)
  • ใช้การขยายการกำหนดเป้าหมาย: คุณสมบัตินี้ให้เรามีทางเลือกในการขยายการกำหนดเป้าหมายตามความสนใจ หากเราคิดว่าการกระทำเช่นนั้นจะทำให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้น (โปรดทราบว่าคุณสมบัตินี้ยังใช้ไม่ได้สำหรับวัตถุประสงค์ทางการตลาดทั้งหมด)

    การขยายการกำหนดเป้าหมายมอบทางเลือกให้เราสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ หากเราคิดว่าการกระทำดังกล่าวจะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น โดยทำให้เราสามารถปรับการกำหนดเป้าหมายตามความสนใจของคุณได้ เพื่อเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นที่อาจทำให้คุณได้รับผลลัพธ์เพิ่มขึ้นและ/หรือถูกลง

    โดยใช้ได้กับชุดโฆษณาที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ใช้วัตถุประสงค์การตลาดเพื่อคอนเวอร์ชั่น จำนวนการติดตั้งแอพ การสร้างลูกค้าเป้าหมาย การมีส่วนร่วมในโพสต์ หรือจำนวนผู้เข้าชม

    • แคมเปญคอนเวอร์ชั่นหรือการติดตั้งแอพ: กลุ่มเป้าหมายใหม่จะถูกเลือกเข้าในการขยายการกำหนดเป้าหมายตามค่าเริ่มต้น คุณสามารถเลือกออกได้โดยกาเครื่องหมายออก
    • แคมเปญสำหรับการสร้างลูกค้าเป้าหมาย จำนวนผู้เข้าชม หรือการมีส่วนร่วมกับโพสต์: กลุ่มเป้าหมายใหม่จะถูกเลือกออกตามค่าเริ่มต้น คุณสามารถเลือกใช้คุณสมบัตินี้ได้โดยทำเครื่องหมายในกล่องสี่เหลี่ยม
    • โฆษณาที่สร้างขึ้นจากเพจของคุณที่มีปุ่ม “ส่งข้อความ WhatsApp”: กลุ่มเป้าหมายทั้งหมดใช้การขยายการกำหนดเป้าหมาย หากคุณไม่ต้องการใช้การขยายการกำหนดเป้าหมาย คุณสามารถลบปุ่มออกหรือเลือกปุ่มอื่นได้
  • รวมชุดโฆษณาเพื่อให้คุณมีกลุ่มเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นสำหรับแต่ละชุด การมีชุดโฆษณาที่คล้ายกันมากเกินไปในแคมเปญของคุณอาจทำให้เกิดการประมูลทับซ้อนได้ (หมายความว่าชุดโฆษณาของคุณไปอยู่ในการประมูลราคาเดียวกัน ทำให้เราต้องเอาอันหนึ่งออกไป) หรือข้อมูลน้อยเกินไปสำหรับแต่ละชุดโฆษณา (เราต้องใช้เหตุการณ์การปรับให้เหมาะสมประมาณ 50 ครั้งในแต่ละสัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการแสดงโฆษณาที่สม่ำเสมอ) หากชุดโฆษณาที่มีประสิทธิภาพต่ำของคุณกำหนดเป้าหมายไปที่กลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน หรือปรับแต่งให้ได้รับผลลัพธ์เดียวกัน ให้ลองพิจารณารวมชุดโฆษณาเหล่านั้นและงบประมาณเข้าด้วยกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มการแสดงโฆษณา

  • ใช้ตำแหน่งการจัดวางอัตโนมัติ เราสามารถนำเสนอโฆษณาของคุณทั่วทั้งกลุ่มแอพและบริการของ Facebook ได้ และเราขอแนะนำให้ใช้ประโยชน์จากจุดนี้ ซึ่งช่วยเราค้นหาลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายของคุณในหลายสถานที่มากขึ้น และเปิดโอกาสให้ชุดโฆษณาของคุณได้รับผลลัพธ์มากขึ้น (และอาจจะดียิ่งขึ้น) การเลือกตำแหน่งการจัดวางอัตโนมัติระหว่างการสร้างชุดโฆษณาจะทำให้คุณสามารถนำเสนอโฆษณาของคุณในทุกตำแหน่งการจัดวางที่มีอยู่ โดยค้นหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในตำแหน่งต่างๆ ซึ่งสามารถช่วยการแสดงโฆษณาและควบคุมต้นทุนได้
  • ขจัดข้อจำกัดในการกำหนดเป้าหมายที่ไม่จำกัดออกไป หากคุณใช้ตัวเลือก “จำกัดกลุ่มเป้าหมาย” หรือ “จำกัดเพิ่มเติม” ในส่วน “การกำหนดเป้าหมายอย่างละเอียด” ของการสร้างชุดโฆษณา ให้ลองพิจารณาย้ายความสนใจเหล่านั้นไปยังส่วน “รวม” ปกติ ซึ่งหมายความว่าผู้คนจะต้องผ่านหนึ่งในหลักเกณฑ์ของคุณเท่านั้น จึงจะถูกรวมอยู่ในกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ ไม่ใช่ทั้งหมด

    หากคุณไม่รวมใครโดยไม่จำเป็น ให้ลบข้อจำกัดนั้นออกด้วย

    หากคุณใช้กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองหรือกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน ขอแนะนำไม่ให้ใช้การกำหนดเป้าหมายเพิ่มเติมนอกจากนี้

    ถ้าอย่างน้อยการขยายการกำหนดเป้าหมายตามอายุหรือเพศน่าจะส่งผล ให้ทำดังกล่าว ตัวอย่างเช่น: สมมติว่าคุณกำหนดเป้าหมายเฉพาะกลุ่มคนอายุต่ำกว่า 30 ปี เพราะคุณคิดว่าผู้คนในกลุ่มอายุดังกล่าวจะมีแนวโน้มสูงสุดที่จะสนใจในสินค้าของคุณ หากนั่นเป็นเพียงการคาดเดาและโฆษณาของคุณก็มีประสิทธิภาพต่ำ ก็ควรขยายช่วงอายุดังกล่าว ถึงแม้ว่าผู้คนส่วนใหญ่ที่สนใจในสินค้าของคุณจะมีอายุต่ำกว่า 30 ปี แต่เราก็อาจพบผู้คนที่มีอายุเกินนั้นในปริมาณพอสมควรได้

ชิ้นงานโฆษณาที่ไม่ตรงจุดประสงค์

เนื่องจากเราพิจารณาคุณค่าของผู้ใช้นอกเหนือจากคุณค่าของผู้ลงโฆษณา เมื่อทำการตัดสินใจว่าจะแสดงโฆษณาชิ้นใด การมีชิ้นงานโฆษณาที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายจึงเป็นประเด็นสำคัญของประสิทธิภาพโฆษณา เราขอเสนอผลิตภัณฑ์สองตัวเพื่อช่วยปรับชิ้นงานโฆษณาของคุณให้เหมาะสมดังนี้:

  • ชิ้นงานโฆษณาแบบไดนามิก ช่วยให้คุณสามารถให้ส่วนประกอบของชิ้นงานโฆษณาที่เราจะทดสอบและกำหนดค่าเพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากแต่ละอิมเพรสชั่น
  • การปรับแต่งองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาสำหรับตำแหน่งการจัดวาง ซึ่งทำให้คุณสามารถใช้ชุดโฆษณาเดียวกับองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาที่ปรับแต่งสำหรับแต่ละตำแหน่งการจัดวาง เป็นการลดจำนวนชุดโฆษณาที่จำเป็น

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments