fbpx
หน้าแรกบทความการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลที่เหมาะสม

การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลที่เหมาะสม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผล (อาจมากกว่าหนึ่งผลิตภัณฑ์) ที่เหมาะสมเป็นก้าวแรกในการทำความเข้าใจประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาของคุณ ให้เราช่วยคุณเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

เรามีวิธีในการวัดผลโฆษณามากมายให้เลือกปรับใช้ตามกลุ่มเป้าหมาย แบรนด์ และผลลัพธ์ เลือกตัวเลือกด้านล่างอย่างน้อยหนึ่งตัวเลือกและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับวัดผลแต่ละแบบ

ผลลัพธ์ของกลุ่มเป้าหมาย ผลลัพธ์ของแบรนด์ ผลลัพธ์ของยอดขาย

วัดผลและปรับปรุงวิธีเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
วัดผลว่าโฆษณาของคุณส่งผลต่อวัตถุประสงค์ของแบรนด์อย่างไร
วัดผลว่าโฆษณาของคุณส่งผลต่อยอดขายและคอนเวอร์ชั่นอย่างไร

ปรัชญาด้านการวัดผลของเรา

ปรัชญาด้านการวัดผลของ Facebook อยู่บนพื้นฐานขององค์ประกอบสามอย่างได้แก่ การวัดผลโดยพิจารณาจากผู้คนจริงๆ การวัดผลเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญ และการเปรียบเทียบผลลัพธ์ในกลุ่มผู้เผยแพร่สื่อและช่องทางต่างๆ

หากคุณกำลังแสดงโฆษณาแบบออนไลน์ คุณอาจต้องการทำความเข้าใจว่าโฆษณากำลังช่วยให้คุณเข้าใกล้ผลลัพธ์ทางธุรกิจหรือไม่ กลยุทธ์ของคุณใช้ได้ผลหรือไม่ และแคมเปญของคุณให้ผลตอบแทนการลงทุนที่สูงใช่หรือไม่ การวัดผลลัพธ์เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตอบคำถามเหล่านี้ การวัดผลช่วยให้คุณสามารถทำความเข้าใจถึงผลลัพธ์ที่คุณสนใจ และช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป หนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำเพื่อหาข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อนำมาปรับให้เหมาะสมกับแผนสื่อโฆษณาของคุณ และสร้างผลตอบแทนที่มากกว่าจากแคมเปญของคุณเพื่อธุรกิจของคุณ

หากคุณต้องการทราบว่าโฆษณาของคุณกำลังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหรือเปล่า และกลุ่มเป้าหมายของคุณตอบสนองต่อโฆษณาหรือไม่ การวัดผลสามารถบอกคุณได้ว่าโฆษณาของคุณเข้าถึงลูกค้าได้เป็นจำนวนเท่าใด และให้ข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาในทางประชากรศาสตร์และประเภทอุปกรณ์ที่ใช้ได้ด้วย ข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมยิ่งขึ้น รวมถึงปรับกลยุทธ์ด้านการโฆษณาด้วย การวัดผลยังบอกเราได้อีกว่าลูกค้ามีการดำเนินการในแบบที่คุณต้องการหรือไม่ เช่น การเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือแอพ หรือทำการซื้อหลังจากที่ดูโฆษณาของคุณ คุณสามารถดูจำนวนครั้งในการสั่งซื้อ และดูว่าการสั่งซื้อนั้นๆ มีที่มาจากคนที่ดูหรือคลิกโฆษณาของคุณหรือไม่

ปรัชญาด้านการวัดผลของเรา

มีองค์ประกอบสามอย่างที่เราคิดว่าสำคัญต่อการวัดผลลัพธ์ของโฆษณาแบบออนไลน์ได้อย่างถูกต้อง:

  • การวัดผลจากบุคคลจริง
  • การวัดผลในเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญ
  • การเปรียบเทียบในทุกๆ รายการ

การวัดผลจากบุคคลจริง

เครื่องมือที่วัดผลจากบุคคลจริงจะช่วยให้ได้การวัดผลที่แม่นยำยิ่งกว่า เนื่องจากการทำงาน Facebook ตั้งอยู่บนรากฐานของข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากลูกค้าที่ใช้งานจริงบนแพลตฟอร์มของเรา

เครื่องมือการวัดผลของเราช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดผลและเปรียบเทียบผลลัพธ์เทียบกับมาตรฐานด้านการใช้บุคคลจริงและมีความเป็นหนึ่งเดียวได้ เราใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากลูกค้าที่ใช้งาน Facebook ซึ่งแตกต่างไปจากเครื่องมือวัดผลอื่นๆ ที่เพียงแค่ติดตามอุปกรณ์ คุกกี้ หรือเบราว์เซอร์ วิธีการนี้ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำกว่าที่สามารถทำการติดตามการโฆษณาแบบดิจิตอลแบบต่างๆ ของคุณเพื่อทำความเข้าใจถึงจำนวนคนที่เห็นและมีส่วนร่วมกับโฆษณาของคุณทั้งในและนอก Facebook และคุณยังสามารถใช้ข้อมูลเชิงลึกทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มเป้าหมาย (รวมไปถึงอายุ เพศ และตำแหน่งที่ตั้ง) เพื่อนำไปช่วยในการตัดสินใจด้านการวางกลยุทธ์ด้านโฆษณา

การวัดผลในเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญ

ด้วยเกณฑ์ชี้วัดของเรา คุณสามารถวัดผลที่สำคัญต่อธุรกิจของคุณได้แทบทั้งหมด ตั้งแต่จำนวนคนที่ข้อความของแบรนด์เข้าถึง ไปจนถึงจำนวนการซื้อที่เป็นผลมาจากโฆษณาการตอบสนองทางตรงของคุณ เกณฑ์ชี้วัดเหล่านี้ยังช่วยคุณคำนวณผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ที่คุณได้รับจากโฆษณาได้อีกด้วย เมื่อคำนวณ ROI คุณก็จะเข้าใจได้ถึงมูลค่าที่โฆษณาสร้างให้กับธุรกิจของคุณ

การเปรียบเทียบในทุกๆ รายการ

เราสามารถช่วยคุณวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นโดยใช้ข้อมูลทุกอย่างจากบุคคลจริง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ เบราว์เซอร์ ผู้เผยแพร่ และระหว่างแบบออนไลน์กับออฟไลน์ เครื่องมือวัดผลของเรายังช่วยรวมยอดการเข้าชมจากแต่ละรายการเพื่อให้คุณเห็นภาพที่ครบถ้วนของประสิทธิภาพการทำงานของแคมเปญของคุณอีกด้วย คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ด้านการโฆษณาของคุณเพื่อให้สามารถใช้เงินที่จ่ายไปกับโฆษณาได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments