fbpx
หน้าแรกบทความการเติมเงินของบัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบชำระเงินเอง

การเติมเงินของบัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบชำระเงินเอง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณตั้งค่าเป็นแบบชำระเงินด้วยตนเอง คุณจะต้องเติมเงินไปยังยอดคงเหลือแบบชำระล่วงหน้าที่จะใช้ในการจ่ายค่าโฆษณาของคุณ คุณสามารถเติมเงินไปยังยอดคงเหลือของคุณได้ทุกเมื่อในการตั้งค่าการชำระเงิน

ก่อนที่คุณจะเริ่ม

  • โปรดทราบว่าข้อมูลต่อไปนี้จะใช้กับบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่ตั้งค่าเป็นการชำระเงินด้วยตนเองเท่านั้น หากบัญชีผู้ใช้ของคุณมีการตั้งค่าไว้สำหรับการชำระเงินอัตโนมัติ (เช่น หากคุณใช้ PayPal หรือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตในการชำระค่าโฆษณาของคุณ) คุณจะไม่เห็นตัวเลือกในการเติมเงินไปยังบัญชีผู้ใช้ของคุณ
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นผู้ดูแลของบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่คุณกำลังพยายามเติมเงิน คุณจะต้องเป็นผู้ดูแลจึงจะสามารถดำเนินการขั้นตอนต่างๆ บนหน้านี้ได้
  • ถึงแม้ว่าเราจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมผู้ให้บริการเมื่อคุณซื้อโฆษณาโดยวิธีการชำระเงินด้วยตนเองก็ตาม แต่ผู้ให้บริการชำระเงินสำหรับวิธีการชำระเงินที่คุณใช้ก็อาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมได้

ขั้นตอนในการเติมเงินไปที่ยอดคงเหลือแบบชำระล่วงหน้าของบัญชีผู้ใช้โฆษณาแบบชำระเงินเอง

    1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
    2. ในส่วน “วิธีการชำระเงิน” ให้คลิก “เติมเงิน

หมายเหตุ: หากคุณไม่เห็นปุ่มนี้ ก่อนอื่นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นผู้ดูแลของบัญชีผู้ใช้โฆษณาที่คุณกำลังพยายามเติมเงิน คุณจะต้องเป็นผู้ดูแลจึงจะสามารถดำเนินการขั้นตอนต่างๆ บนหน้านี้ได้ เลือกวิธีการชำระเงินเองที่ต้องการ กรอกข้อมูล จากนั้นคลิก “ดำเนินการต่อ

            3.  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงินที่คุณใช้ในการเติมเงิน ระบบจะอัพเดตยอดคงเหลือของคุณในทันทีหรือเมื่อคุณดำเนินการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนในการลบวิธีการชำระเงินด้วยตัวเองออกจากบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

เมื่อคุณใช้วิธีการชำระเงินเพื่อเติมเงินไปที่ยอดคงเหลือแบบชำระล่วงหน้าของคุณแล้ว ระบบจะบันทึกลงในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ หากคุณไม่ต้องการให้หนึ่งในวิธีการชำระเงินของคุณเชื่อมต่อกับบัญชีผู้ใช้ของคุณอีกต่อไป คุณสามารถลบออกไดโดยทำตามขั้นตอนเหล่านี้

  1. ไปที่ “การตั้งค่าการชำระเงิน” ของคุณ
  2. คลิก “ลบออก” ถัดจากวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการลบออก
  3. ในหน้าต่างป็อปอัพ คลิก “ลบออก” เพื่อยืนยันว่าคุณต้องการลบวิธีการชำระเงินที่มีอยู่ออกจากบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments