fbpx
หน้าแรกบทความการสร้างโฆษณาซ้ำในตัวจัดการโฆษณา

การสร้างโฆษณาซ้ำในตัวจัดการโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากคุณต้องการใช้แคมเปญ ชุดโฆษณา หรือโฆษณาบน Facebook อีกครั้ง คุณสร้างซ้ำได้ในตัวจัดการโฆษณาหรือ Power Editor ยกตัวอย่างเช่น หากคุณมีโฆษณาที่มีประสิทธิภาพดี คุณสามารถสร้างโฆษณาดังกล่าวซ้ำและใช้ในแคมเปญใหม่ได้

สร้างโฆษณาซ้ำในตัวจัดการโฆษณา

  1. ไปที่ “ตัวจัดการโฆษณา
  2. คลิก “แคมเปญ”  “ชุดโฆษณา”  หรือ “โฆษณา” 
  3. คลิกเพื่อทำเครื่องหมายช่องที่อยู่ถัดจากแคมเปญ ชุดโฆษณา หรือโฆษณาที่คุณต้องการสร้างซ้ำ
  4. คลิก “สร้างซ้ำ
  5. ในหน้าต่าง “การสร้างซ้ำ” คลิก “แก้ไข” เพื่อเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ (เช่น กลุ่มเป้าหมาย งบประมาณ รูปภาพ และอื่นๆ) สำหรับแคมเปญ ชุดโฆษณา หรือโฆษณา
  6. คลิก “สั่งซื้อ

สร้างโฆษณาซ้ำใน Power Editor

  1. ไปที่ “Power Editor
  2. คลิก “แคมเปญ”  “ชุดโฆษณา”  หรือ “โฆษณา” 
  3. คลิกเพื่อทำเครื่องหมายช่องที่อยู่ถัดจากแคมเปญ ชุดโฆษณา หรือโฆษณาที่คุณต้องการสร้างซ้ำ
  4. คลิก “สร้างซ้ำ
  5. ในหน้าต่าง “การสร้างซ้ำ” ให้เลือกจำนวนแคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณาที่ต้องการสร้างซ้ำ หากคุณต้องการสร้างชุดโฆษณาหรือโฆษณาซ้ำ คุณยังเลือกได้ว่าจะสร้างแคมเปญใหม่หรือใช้แคมเปญที่มีอยู่ โปรดทราบว่าเมื่อทำการสร้างซ้ำแคมเปญ ชุดโฆษณาหรือโฆษณา จะต้องมีวัตถุประสงค์เพื่อแคมเปญเดียวกัน จึงจะสามารถสร้างซ้ำได้
  6. ตอนนี้คุณมีตัวเลือกสำหรับเลือกวัตถุประสงค์ใหม่สำหรับแคมเปญใหม่หรือแคมเปญที่มีอยู่แล้ว หากคุณต้องการสร้างแคมเปญใหม่ด้วยวัตถุประสงค์อื่น จากนั้นจึงสร้างแคมเปญที่มีอยู่ซ้ำ ให้เลือกวัตถุประสงค์ใหม่ แก้ไขข้อผิดพลาด และเผยแพรแคมเปญที่สร้างซ้ำ

    หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงวัตถุประสงค์ของแคมเปญ ให้หยุดแคมเปญของคุณชั่วคราว สร้างแคมเปญซ้ำ เลือกวัตถุประสงค์ใหม่ แก้ไขข้อผิดพลาด และเผยแพร่แคมเปญที่สร้างซ้ำ

  7. เลือกว่าคุณต้องการเริ่มแสดงโฆษณาที่สร้างซ้ำเมื่อใด คุณมีตัวเลือกในการเปิดใช้งานโฆษณาที่สร้างซ้ำชุดใหม่ หรือเลือกเก็บสถานะของโฆษณาให้เป็นแบบเดียวกับแคมเปญที่นำมาสร้างซ้ำ
  8. คลิก “สร้าง
  9. เปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ (เช่น กลุ่มเป้าหมาย งบประมาณ และอื่นๆ) สำหรับแคมเปญ ชุดโฆษณา หรือโฆษณา แล้วคลิก “ตรวจทานรายการฉบับร่าง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments