fbpx
หน้าแรกบทความการจัดระเบียบและจัดการโฆษณาในตัวจัดการธุรกิจ

การจัดระเบียบและจัดการโฆษณาในตัวจัดการธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ตัวจัดการธุรกิจคือแพลตฟอร์มฟรีบน Facebook ที่ช่วยผู้ลงโฆษณารวมการดำเนินการทางการตลาดของ Facebook กับธุรกิจของของตนและพาร์ทเนอร์ภายนอก คุณสามารถใช้ตัวจัดการธุรกิจเพื่อลงและติดตามโฆษณา จัดการองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณา เช่น เพจและบัญชีผู้ใช้โฆษณา และเพิ่มเอเจนซี่หรือพาร์ทเนอร์ด้านการตลาดเพื่อช่วยจัดการธุรกิจได้

การสร้างตัวจัดการธุรกิจไม่ได้หมายความว่าคุณกำลังเปลี่ยนโปรไฟล์ แต่คุณกำลังสร้างพื้นที่ส่วนกลางในการจัดการธุรกิจของคุณต่างหากจากโปรไฟล์ Facebook ส่วนตัวของคุณ คุณจะจัดการเพจและบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณในตัวจัดการธุรกิจเมื่อคุณสร้างขึ้นแล้ว ดังนั้น คุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลว่าเนื้อหาธุรกิจจะมาปะปนกับเนื้อหาส่วนตัวของคุณ

ตัวจัดการธุรกิจเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

ตัวจัดการธุรกิจคือแพลตฟอร์มสำหรับทุกคน ธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ต่างใช้ตัวจัดการธุรกิจเพื่อจัดระเบียบโดยการรวมองค์ประกอบและข้อมูลทางธุรกิจทั้งหมดเอาไว้ในที่เดียว เมื่อคุณมีฮับธุรกิจส่วนกลาง เช่น ตัวจัดการธุรกิจ ธุรกิจของคุณจึงรักษาการควบคุมทรัพย์สินบน Facebook และจัดการการเข้าถึงของผู้ใช้แก่คนที่ใช่ และวงเงินเครดิตเหมาะสมต้องได้อย่างปลอดภัย

ผู้ที่เคยเข้าถึงเพจของคุณได้ก่อนที่คุณจะโอนมาที่ตัวจัดการธุรกิจจะยังคงสามารถเข้าถึงเพจเหล่านั้นได้ และโฆษณาของคุณจะไม่ถูกขัดจังหวะ

สร้างตัวจัดการธุรกิจ ถ้า..

  • ธุรกิจของคุณมีทีมการตลาด: มีคนทำงานด้านการตลาดของธุรกิจคุณมากกว่า 1 คน หรือมีมากกว่า 1 คนที่บริหารธุรกิจบน Facebook หรือ Instagram ปัจจุบันของคุณอยู่
  • คุณจัดการองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาหลายชิ้น: คุณจัดการองค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาของ Facebook หรือ Instagram หลายรายการ เช่น เพจบน Facebook บัญชีผู้ใช้โฆษณา หรือแอพ
  • คุณใช้คู่ค้า: มีผู้ขายช่วยสร้าง เผยแพร่ หรือจัดการเพจหรือโฆษณาของคุณ แต่ต้องการให้ธุรกิจยังคงเป็นเจ้าของเพจ บัญชีผู้ใช้โฆษณา และทรัพย์สินทั้งหมด
  • คุณต้องการควบคุมการเข้าถึงและสิทธิ์การอนุญาตทั้งหมด: ต้องการรักษาสิทธิ์ขาดทั้งหมดขององค์ประกอบของชิ้นงานโฆษณาโดยไม่ต้องโอนความเป็นเจ้าของให้แก่บุคคลที่ช่วยการดำเนินงานธุรกิจให้คุณ
  • คุณต้องการให้ธุรกิจเติบโต: ต้องการให้สามารถร้องขอการเข้าถึงเพจ บัญชีผู้ใช้โฆษณา และแอพอื่นๆ หรือแชร์เพจ บัญชีผู้ใช้โฆษณา และแอพของคุณกับเอเจนซี่อื่นๆ ได้

 

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments