fbpx
หน้าแรกบทความการกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรลงในกลุ่มโฆษณา

การกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรลงในกลุ่มโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อใช้การกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรใน AdWords คุณจะเข้าถึงลูกค้าที่คาดว่าน่าจะอยู่ภายในกลุ่มประชากรที่คุณเลือกได้ ตัวอย่างเช่น หากธุรกิจของคุณให้บริการกับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม คุณสามารถแสดงโฆษณาให้กับลูกค้าตามเพศ กลุ่มอายุ สถานะความเป็นบิดามารดา หรือช่วงรายได้ครัวเรือนของลูกค้ากลุ่มนั้นได้

ในบทความนี้เราจะแนะนำวิธีมุ่งเน้นให้โฆษณากำหนดเป้าหมายลูกค้าตามกลุ่มประชากรเฉพาะ

การกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรมีผลต่อผู้ที่เห็นโฆษณาอย่างไร

เมื่อคุณใช้การกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากร เราจะแสดงโฆษณตามข้อมูลประชากรที่เราสรุปหรือได้รับจากผู้เผยแพร่โฆษณาทางเว็บไซต์หรือโปรไฟล์ Google หากคุณจำกัดการกำหนดเป้าหมายไปยังประชากรเฉพาะกลุ่ม โฆษณาก็จะเข้าถึงผู้ชมที่จำกัดมากขึ้น

สำหรับแคมเปญในเครือข่ายการค้นหาและเครือข่ายดิสเพลย์ ระบบกำลังย้ายข้อมูลการกำหนดสถานที่เป้าหมายที่อิงตามรายได้ครัวเรือนจากการกำหนดสถานที่เป้าหมายไปไว้ในการกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรโดยอัตโนมัติ การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ควรส่งผลต่อวิธีที่โฆษณาของคุณแสดง หากต้องการเปลี่ยนแปลงหรือดูรายงาน ให้ไปที่หน้าข้อมูลประชากรในบัญชี

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments