fbpx
หน้าแรกYoutube Newsกลยุทธ์เพิ่มการรับชมบน YouTube

กลยุทธ์เพิ่มการรับชมบน YouTube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

จะทำให้คนดูวิดีโอ YouTube ของคุณมากขึ้นได้อย่างไร? คุณกำลังมองหากลยุทธ์ที่คุณสามารถสร้างการรับชมวิดีโอหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้องค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ 5 ประการที่กระตุ้นให้ผู้คนดูวิดีโอนานขึ้นและค้นพบเทคนิคเพิ่มเวลาในการดู YouTube

ทำไมการเพิ่มการรับชมวิดีโอ YouTube จึงสำคัญ

คุณต้องการให้ผู้คนดูวิดีโอของคุณ เพื่อให้พวกเขาเห็นและรับคุณค่าที่คุณนำเสนอ หากพวกเขาไม่ดูวิดีโอของคุณจนจบพวกเขาจะพลาดข้อเสนอหรือข้อความของคุณ ในขณะเดียวกันหากมีคนคลิกวิดีโอของคุณและไม่ดูจนจบ YouTube จะตีความว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีของผู้ชมและจะหยุดแสดงวิดีโอของคุณในการค้นหาและผลการค้นหาที่แนะนำ

วิธีที่คุณจะดึงดูดผู้คนให้คลิกและดูวิดีโอของคุณคือทำในวิดีโอของคุณล้วนมีส่วนในการรักษาผู้ชมนั้นไว้ แทนที่จะล้อเลียนอะไรบางอย่างหรือชักนำให้ผู้คนดูวิดีโอ เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการให้มอบทุกสิ่งที่ผู้ชมต้องการในวิดีโอเดียวและทำอย่างรวบรัดที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้พวกเขาติดตามและดูวิดีโอทั้งหมด

5 องค์ประกอบวิธีจัดโครงสร้างวิดีโอที่ประสบความสำเร็จ

  1. Keyword

เมื่อมีคนค้นหาวิธีแก้ปัญหาบน YouTube มักจะมีความวิตกกังวลบางอย่างเกิดขึ้น เมื่อพวกเขาตัดสินใจว่าจะคลิกวิดีโอใด ความวิตกกังวลนั้นเกิดขึ้นจนกว่าพวกเขาจะรู้ว่ากำลังดูวิดีโอที่ถูกต้อง เป้าหมายของคุณคือดึงดูดผู้ชมทันทีโดยแจ้งให้พวกเขารู้ว่ามาถูกที่แล้ว

หากต้องการดึงดูดผู้ชมของคุณในทันทีให้พัฒนา Keyword ที่เกี่ยวข้องกับคำถามของพวกเขาในประโยคแรกของสคริปต์วิดีโอของคุณ การใช้วลีคำหลักที่ตรงทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากขณะนี้ YouTube กำลังถอดเสียงวิดีโอของคุณและดูภายในวิดีโอเพื่อดูว่าเนื้อหาของคุณเกี่ยวกับอะไร เป้าหมายของคุณคือมอบทุกสิ่งที่ทำได้ให้กับ YouTube เพื่อวางเนื้อหาของคุณบนแพลตฟอร์มให้ดีที่สุดและนำเสนอต่อผู้คนที่เหมาะสมบน YouTube และมักจะปรากฏในผลการค้นหาของ Googleด้วย

  1. Intro

หลังจากจบบทแนะนำตัวเองและช่องของคุณและให้รายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับเนื้อหาที่คุณจะนำเสนอ ติดตามสิ่งที่เกี่ยวข้องกับทุกคนที่ประสบปัญหา แนะนำตัวเองและช่องของคุณแล้วและคุณได้บอกผู้คนว่าเนื้อหาจะถูกส่งไปอย่างไรเพื่อให้พวกเขาผ่อนคลายและดูวิดีโอของคุณได้อย่างมั่นใจ

  1. Content

ดำเนินการตามเนื้อหาคุณต้องการให้ผู้ชมมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเนื้อหาของคุณจะดีแค่ไหนหากคุณกำลังนั่งคุยกันโดยไม่มีองค์ประกอบที่น่าสนใจให้ผู้ชมดูพวกเขาก็จะเบื่อ นอกจากองค์ประกอบภาพแล้วคุณยังต้องการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับวิดีโอของคุณซึ่งหมายความว่าคุณต้องการให้ผู้คนคลิกสิ่งต่างๆ และมีส่วนร่วมกับ YouTube ในขณะที่พวกเขาดูวิดีโอของคุณ คุณต้องการให้พวกเขาเป็นผู้เข้าร่วมที่กระตือรือร้น กิจกรรมการมีส่วนร่วมทั่วไปที่คุณสามารถสนับสนุน

  1. Overdeliver

เมื่อคุณรวมเนื้อหาที่สัญญาไว้แล้วให้มอบสิ่งที่มากขึ้นแก่ผู้ชม ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่คาดคิด เลือกสิ่งที่จะช่วยให้พวกเขาใช้โซลูชันที่คุณเพิ่งมอบให้หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอุปสรรค์ถัดไปที่พวกเขาจะเผชิญหลังจากใช้โซลูชันที่คุณพูดถึงในเนื้อหาหลักของวิดีโอของคุณ

  1. Call to Action

หากมีคนดูวิดีโอของคุณจนจบพวกเขาต้องการทราบว่าขั้นตอนต่อไปคืออะไรและคุณต้องช่วยให้พวกเขาเดินทางให้เสร็จสิ้น หากคุณไม่มีวิดีโอถัดไปที่ดีที่สุดในการเดินทางของพวกเขาให้ส่งวิดีโอของคนอื่น ทำไม? เมตริกอย่างหนึ่งที่ YouTube ถือครองสูงคือเวลาเซสชัน หากวิดีโอของคุณเริ่มต้นเซสชันหมายความว่ามีคนมาที่ YouTube และดูวิดีโอของคุณแล้วดูวิดีโอเพิ่มเติมบน YouTube คุณจะได้รับเครดิตจากเส้นทางการรับชมนั้น

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments